Chính sách đổi trả, hoàn tiền sửa chữa Apple No.1

chinh sach doi tra, hoan tien cua hang sua chua iphone apple no.1

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Chính sách trả hàng, hoàn tiền

2. Quy định bảo hành sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch, Airpods

2.1. Nội dung

2.2. Điều kiện bảo hành

2.3. Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành

2.4. Thông tin bổ sung

3. Đổi máy, lên đời miễn phí trong 30 ngày đầu

1. Chính sách trả hàng, hoàn tiền

Do đặc thù ngành hàng của Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 có giá trị cao, số lượng giới hạn, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng. Apple No.1 xin phép không áp dụng chính sách trả lại hàng hay hoàn tiền sau khi Quý khách hàng đã mua.

2. Quy định bảo hành sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch, Airpods

2.1. Nội dung

Loại sản phẩm

Thời gian 1 ĐỔI 1

Thời gian bảo hành

iPhone cũ

30 ngày - Đổi không cần lý do

06 - 12 tháng

iPhone mới, ATV

7 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân

06 tháng

iPad cũ

15 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân

06 tháng

iPad mới

Bảo hành toàn cầu tuỳ theo chính sách của hãng.

Apple Watch cũ

15 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân

06 tháng

Apple Watch mới

Bảo hành toàn cầu tuỳ theo chính sách của hãng.

AirPods mới

Bảo hành toàn cầu tuỳ theo chính sách của hãng.

AirPods cũ

Bảo hành 6 tháng theo chính sách Trung tâm.

Chính sách của hãng thường thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại Trung tâm (thời hạn 12 tháng).

  • Thiết bị mới được đổi là tương đương với thiết bị cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh).
  • Thời hạn bảo hành của thiết bị mới là thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị cũ, nếu thời hạn bảo hành của thiết bị cũ còn ít hơn 15 ngày thì Apple No.1 sẽ gia hạn làm tròn thành 15 ngày.

Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 không thể biết được quá trình sử dụng của quý khách diễn ra như thế nào, chúng tôi sẽ căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế ở trên máy. Kính mong quý khách hàng hiểu và đồng cảm.

2.2. Điều kiện bảo hành

Các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức của đội ngũ kỹ thuật viên với thông lệ của các nhà sản xuất, Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 sẽ làm rõ quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng được áp dụng:

Đối với iPhone: Thiết bị còn ít nhất 01 tem bảo hành của Apple No.1, tem không bị bong tróc, có thể nhận diện được, chưa có dấu hiệu bị tháo mở. Apple No.1 có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị bị mất tem, không thể nhận diện team với bất kỳ lí do gì. (*1)

  • Thiết bị không bị rơi vào nước, ngâm nước hay có chất lỏng lọt vào.
  • Thiết bị không bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ linh kiện. (*2)
  • Thiết bị không bị tác động ngoại lực làm cong vỏ.
  • Thiết bị không bị loang mực, sọc màn hình. (*3)
  • Thiết bị không bị lỗi chân sim, mắc dị vật vào khe sim.
  • Thiết bị phải được đăng xuất tài khoản iCloud. (*4)
  • Thiết bị không mất hoàn toàn nguồn điện, hoặc chập nguồn. (*5)

*1: Tem bảo hành mà Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 gắn lên sản phẩm là phương pháp tốt nhất để Trung tâm có thể xác định thiết bị có bị tự ý tháo rời hay chưa, phương pháp này được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. Apple No.1 sử dụng loại decal decal vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem khác nhau tại 2 vị trí khác nhau của thiết bị. Đã xuất hiện nhiều trường hợp khách hàng tự ý tháo mở, thay linh kiện, độ vỏ,…tác động lên thiết bị dẫn đến hư hỏng thiết bị.

Do vậy, Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 mong Quý khách hàng thông cảm và xin phép từ chối bảo hành với các trường hợp không còn, bong tróc tem bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thấu hiểu cho sự bất tiện này.

Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ của Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 như thay, sửa linh kiện thì sau quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm dán lại tem bảo hành cho Quý khách hàng theo đúng quy trình. Tuy nhiên, Quý khách hàng chú ý và có trách nhiệm tự theo dõi, đảm bảo tem đã được dán lại để bảo vệ quyền lợi bảo hành của thiết bị trong tương lai. Apple No.1 xin từ chối trách nhiệm với các cáo buộc của Quý khách hàng về việc không được dán lại tem bảo hành sau khi sửa chữa tại Apple No.1 trong quá khứ.

*2: Trong quá trình sử dụng thiết bị, việc Quý khách hàng sơ ý đánh rơi, va chạm thiết bị có thể tác động đến hiệu năng của thiết bị. Trong trường hợp này, không chỉ Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 mà tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

*3: Nhóm lỗi loang mực, sọc màn hình đã được xác định nguyên nhân do tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng thiết bị (thường do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt bên ngoài thiết bị hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối có thể đã bị hư hại bên trong (đứt,nứt). Đối với trường hợp này, Apple No.1 cũng xin phép từ chối bảo hành, kính mong Quý khách hàng thông cảm.

*4: Trong quá trình sửa chữa, nhiều trường hợp cần phải nạp lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 không chịu trách nhiệm với các trường hợp Quý khách hàng quên mật khẩu iCloud trên thiết bị của mình khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm. Kính mong Quý khách hàng chú ý.

*5: Trường hợp thiết bị mất hoàn toàn nguồn điện, chập nguồn sẽ không được bảo hành bởi đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ: chập điện, nguồn điện không ổn định, cáp sạc, phụ kiện kém chất lượng, không phù hợp,…

Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của Apple No.1.

2.3. Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành

  • Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài với bất kì lí do gì.
  • Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.
  • Màn hình có từ 4 điểm chết mới được coi là lỗi được bảo hành.
  • Các đặc điểm mà nguyên nhân xuất phát từ sự già hóa của tự nhiên của linh kiện mà không làm linh kiện mất khả năng sử dụng: màn hình bị thâm mờ ở sát góc, màn hồng,…
  • Lỗi đến từ phần mềm iOS hiện tại của Apple như lag, chậm, tiêu hao pin hơn,…
  • Touch ID không hoàn hảo và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp do bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.
  • Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm (do tì đè, bấm mạnh nút home).
  • Pin chai sau một quá trình sử dụng (đặc điểm tự nhiên của pin Li-Ion).
  • Lỗi camera chụp ảnh có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường ẩm (mốc) gây nên (che phủ lens), sẽ áp dụng bảo hành có tính phí. 

2.4. Thông tin bổ sung

Các sản phẩm tại Apple No.1 luôn có sự thay đổi, Trung tâm không cam kết sản phẩm được đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố so với thiết bị đổi bảo hành ( VD: phiên bản iOS trên thiết bị, mã quốc gia, nhà mạng, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, dung lượng pin, hình thức sản phẩm,…)

Trong trường hợp sản phẩm đổi bảo hành đang hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh, Apple No.1 và quý khách hàng sẽ thỏa thuận với nhau. Có thể sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của Quý khách hàng hoặc Quý khách hàng có thể lên đời máy, hai bên sẽ thỏa thuận mức bù trừ hợp lý theo giá bán và tình trạng của hai máy.

Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải nạp lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. Apple No.1 rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.

Đối với sản phẩm cũ, Apple No.1 luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và chặn khóa kích hoạt bằng mật khẩu giới hạn. Mật khẩu giới hạn này chỉ được mở khi xuất bán sản phẩm. Do vậy, Apple No.1 có quyền từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.

3. Đổi máy, lên đời miễn phí trong 30 ngày đầu

Chính sách này hiện tại chỉ áp dụng với iPhone cũ.

Yêu cầu:

  • Thiết bị đủ điều kiện bảo hành (trong phần B. Quy định bảo hành).
  • Thiết bị không bị trầy xước trong quá trình sử dụng, các vết trầy xước trước đó sẽ được bộ phận bán hàng ghi nhận tại phiếu bàn giao khách hàng.
  • Không đổi quá 2 lần và không đổi sang sản phẩm có giá bán thấp hơn.
  • Thời gian bảo hành/đổi của thiết bị mới là thời gian còn lại của thiết bị cũ. Nếu ít hơn 5 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 5 ngày.

=======================

Thông tin liên hệ

Website: www.appleno1.vn

Fanpage: Appleno1.vn - Hệ Thống Sửa Chữa iPhone Chuyên Nghiệp

Hotline: 0343436386

Địa chỉ: Số 28 ngách 1 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Zalo

Hotline: 0343436386

homeTrang chủ homeĐặt lịch homeGọi điện homeNhắn tin homeĐịa chỉ

Giỏ hàng