Do đặc thù ngành hàng của Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 có giá trị cao, số lượng giới hạn, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng. Apple No.1 xin phép không áp dụng chính sách trả lại hàng hay hoàn tiền sau khi Quý khách hàng đã mua.
Loại sản phẩm |
Thời gian 1 ĐỔI 1 |
Thời gian bảo hành |
iPhone cũ |
30 ngày - Đổi không cần lý do |
06 - 12 tháng |
iPhone mới, ATV |
7 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân |
06 tháng |
iPad cũ |
15 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân |
06 tháng |
iPad mới |
Bảo hành toàn cầu tuỳ theo chính sách của hãng. |
|
Apple Watch cũ |
15 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân |
06 tháng |
Apple Watch mới |
Bảo hành toàn cầu tuỳ theo chính sách của hãng. |
|
AirPods mới |
Bảo hành toàn cầu tuỳ theo chính sách của hãng. |
|
AirPods cũ |
Bảo hành 6 tháng theo chính sách Trung tâm. |
Chính sách của hãng thường thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại Trung tâm (thời hạn 12 tháng).
Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 không thể biết được quá trình sử dụng của quý khách diễn ra như thế nào, chúng tôi sẽ căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế ở trên máy. Kính mong quý khách hàng hiểu và đồng cảm.
Các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức của đội ngũ kỹ thuật viên với thông lệ của các nhà sản xuất, Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 sẽ làm rõ quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng được áp dụng:
Đối với iPhone: Thiết bị còn ít nhất 01 tem bảo hành của Apple No.1, tem không bị bong tróc, có thể nhận diện được, chưa có dấu hiệu bị tháo mở. Apple No.1 có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị bị mất tem, không thể nhận diện team với bất kỳ lí do gì. (*1)
*1: Tem bảo hành mà Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 gắn lên sản phẩm là phương pháp tốt nhất để Trung tâm có thể xác định thiết bị có bị tự ý tháo rời hay chưa, phương pháp này được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. Apple No.1 sử dụng loại decal decal vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem khác nhau tại 2 vị trí khác nhau của thiết bị. Đã xuất hiện nhiều trường hợp khách hàng tự ý tháo mở, thay linh kiện, độ vỏ,…tác động lên thiết bị dẫn đến hư hỏng thiết bị.
Do vậy, Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 mong Quý khách hàng thông cảm và xin phép từ chối bảo hành với các trường hợp không còn, bong tróc tem bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thấu hiểu cho sự bất tiện này.
Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ của Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 như thay, sửa linh kiện thì sau quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm dán lại tem bảo hành cho Quý khách hàng theo đúng quy trình. Tuy nhiên, Quý khách hàng chú ý và có trách nhiệm tự theo dõi, đảm bảo tem đã được dán lại để bảo vệ quyền lợi bảo hành của thiết bị trong tương lai. Apple No.1 xin từ chối trách nhiệm với các cáo buộc của Quý khách hàng về việc không được dán lại tem bảo hành sau khi sửa chữa tại Apple No.1 trong quá khứ.
*2: Trong quá trình sử dụng thiết bị, việc Quý khách hàng sơ ý đánh rơi, va chạm thiết bị có thể tác động đến hiệu năng của thiết bị. Trong trường hợp này, không chỉ Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 mà tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.
*3: Nhóm lỗi loang mực, sọc màn hình đã được xác định nguyên nhân do tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng thiết bị (thường do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt bên ngoài thiết bị hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối có thể đã bị hư hại bên trong (đứt,nứt). Đối với trường hợp này, Apple No.1 cũng xin phép từ chối bảo hành, kính mong Quý khách hàng thông cảm.
*4: Trong quá trình sửa chữa, nhiều trường hợp cần phải nạp lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1 không chịu trách nhiệm với các trường hợp Quý khách hàng quên mật khẩu iCloud trên thiết bị của mình khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm. Kính mong Quý khách hàng chú ý.
*5: Trường hợp thiết bị mất hoàn toàn nguồn điện, chập nguồn sẽ không được bảo hành bởi đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ: chập điện, nguồn điện không ổn định, cáp sạc, phụ kiện kém chất lượng, không phù hợp,…
Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của Apple No.1.
Các sản phẩm tại Apple No.1 luôn có sự thay đổi, Trung tâm không cam kết sản phẩm được đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố so với thiết bị đổi bảo hành ( VD: phiên bản iOS trên thiết bị, mã quốc gia, nhà mạng, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, dung lượng pin, hình thức sản phẩm,…)
Trong trường hợp sản phẩm đổi bảo hành đang hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh, Apple No.1 và quý khách hàng sẽ thỏa thuận với nhau. Có thể sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của Quý khách hàng hoặc Quý khách hàng có thể lên đời máy, hai bên sẽ thỏa thuận mức bù trừ hợp lý theo giá bán và tình trạng của hai máy.
Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải nạp lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. Apple No.1 rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.
Đối với sản phẩm cũ, Apple No.1 luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và chặn khóa kích hoạt bằng mật khẩu giới hạn. Mật khẩu giới hạn này chỉ được mở khi xuất bán sản phẩm. Do vậy, Apple No.1 có quyền từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.
Chính sách này hiện tại chỉ áp dụng với iPhone cũ.
Yêu cầu:
=======================
Thông tin liên hệ
Website: www.appleno1.vn
Fanpage: Appleno1.vn - Hệ Thống Sửa Chữa iPhone Chuyên Nghiệp
Hotline: 0343436386
Địa chỉ: Số 28 ngách 1 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội