Chính sách bảo hành Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1

chinh sach bao hanh

     

NỘI DUNG BÀI VIẾT

A. Bảo hành sửa chữa dịch vụ

B. Bảo hành phụ kiện

C. Điều kiện bảo hành 

D. Quy ước lỗi bảo hành

A. Bảo hành sửa chữa dịch vụ

  • Dịch vụ thay ép kính: 12 tháng bung keo, nổi bọt,...
  • Dịch vụ thay kính cảm ứng: 6 tháng cảm ứng, 12 tháng bung keo, nổi bọt,...
  • Dịch vụ thay kính lưng: 12 tháng bung keo, nổi bọt,...
  • Dịch vụ thay vỏ bảo hành chức năng như ban đầu nhận máy.
  • Dịch vụ sửa chữa main: 1-3 tháng kể từ ngày Quý khách hàng nhận máy.
  • Dịch vụ thay pin: 12 tháng với các lỗi pin hỏng, sạc không vào điện, pin chai quá 20%.
  • Dịch vụ thay màn hình: 1 tháng hiển thị (đối với màn hình zin chính hãng), không bảo hành các lỗi (sọc, loang mực, lỗi phản quang, bụi lọt vào bên trong,...) xảy ra trong quá trình Quý khách hàng sử dụng, 6 tháng cảm ứng, 12 tháng bung keo, nổi bọt,...

Lưu ý: Trung tâm có quyền từ chối bảo hành nếu nhận thấy có dấu hiệu tác động ngoại lực, sản phẩm bị ngâm nước hoặc khách hàng sử dụng sai cách.

B. Bảo hành phụ kiện

  • Các loại phụ kiện được áp dụng bảo hành: sạc, cáp, pin dự phòng, loa, tai nghe, (các phụ kiện khác không áp dụng bảo hành). Thời gian bảo hành theo đúng quy định của hãng sản xuất (6 tháng, 12 tháng).
  • Phụ kiện mới được đổi bảo hành tương đương với phụ kiện cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh).
  • Thời hạn bảo hành của phụ kiện mới là thời hạn bảo hành còn lại của phụ kiện cũ, nếu ít hơn 15 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 15 ngày.
  • Apple No.1 không thể biết được quá trình sử dụng của Quý khách diễn ra như thế nào, Apple No.1 sẽ căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế được quy định dưới đây:

C. Điều kiện bảo hành

  • Phụ kiện có tem bảo hành của Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. Trung tâm có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì.
  • Phụ kiện không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào.
  • Phụ kiện không bị rơi, va chạm gây cấn móp, cong, nứt vỡ hoặc tác động ngoại lực khác.
  • Phụ kiện bị cũ, hao mòn tự nhiên, oxy hoá... là hiện tượng hư hại do bên ngoài tác động, không được nhà cung cấp áp dụng bảo hành.

D. Quy ước lỗi bảo hành

Mỗi phụ kiện đều có công năng của nó, khi các công năng này không sử dụng được trong điều kiện thao tác bình thường thì được coi là lỗi.

Ví dụ:

- Đối với dây cáp sạc mà điện không vào với điều kiện sử dụng bình thường thì được coi là lỗi. Nhưng nếu đầu cắm bị oxy hoá dẫn đến không tiếp điện, hoặc bung đầu dây thì không được coi là lỗi tự thân của phụ kiện mà là hao mòn, tác động ngoại lực do sử dụng nên không được hãng áp dụng bảo hành.

- Đối với Pin sạc dự phòng, các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra sản phẩm có hiệu suất cao nhất, các nhà sản xuất đo đạc dung lượng pin ở điều kiện tiêu chuẩn của mỗi hãng là khác nhau. Việc chai pin hoặc dung lượng pin thực tế thấp hơn con số lý thuyết là hiện tượng bình thường với mọi hãng. Apple No.1 không áp dụng bảo hành cho hiện tượng chai pin theo thời gian.

=======================

Thông tin liên hệ

Website: www.appleno1.vn

Fanpage: Appleno1.vn - Hệ Thống Sửa Chữa iPhone Chuyên Nghiệp

Hotline: 0343436386

Địa chỉ: Số 28 ngách 1 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Zalo

Hotline: 0343436386

homeTrang chủ homeĐặt lịch homeGọi điện homeNhắn tin homeĐịa chỉ

Giỏ hàng