NỘI DUNG BÀI VIẾT |
Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa iPhone, iPad
Thay màn hình zin |
iPhone: Hiển thị: 1 tháng - Cảm ứng: 6 tháng - Keo, bọt: 12 tháng iPad: Hiển thị: 1 tháng - Cảm ứng: 3 tháng - Keo, bọt: 12 tháng *Lưu ý: Từ chối bảo hành sọc, mực khi có dấu hiệu va đập, rơi nước, rơi vỡ |
Thay màn hình linh kiện (GX, JK, HEX,...) | iPhone: Hiển thị: 15 ngày - Cảm ứng: 6 tháng - Keo, bọt màn hình: 12 tháng |
Thay ép kính | Hiển thị: tại chỗ - Keo, bọt màn hình: 12 tháng |
Thay ép kính cảm ứng | Hiển thị: tại chỗ - Cảm ứng: 6 tháng - Keo, bọt màn hình: 12 tháng |
Thay phản quang | Hiển thị: tại chỗ - Bụi, bọt phản quang: 12 tháng |
Thay pin bên thứ 3 (EU, Pisen,...) |
Pin sạc không vào, tụt nhanh, dung lượng ảo, phồng, tụt quá 20%/năm iPhone: 12 tháng - iPad: 6 tháng |
Thay pin zin Apple |
Pin sạc không vào, tụt nhanh, dung lượng ảo: 12 tháng Pin phồng: 3 tháng |
Thay kính lưng, thay vỏ | Chức năng: tại chỗ - Hở keo linh kiện: 12 tháng |
Thay linh kiện khác | 6 tháng đối với linh kiện thay thế |
Sửa chữa trên mainboard | 3 - 6 tháng tùy dịch vụ và tình trạng |
Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa Airpods
Dock không nhận tai Lỗi kết nối Sửa Micro Thay pin dock Sửa lỗi rè, xuyên âm |
3 tháng |
Thay pin tai Thay loa tai |
6 tháng |
Lưu ý:
- Trung tâm Sửa chữa Apple No.1 có quyền từ chối bảo hành khi thiết bị có dấu hiệu va đập, vào nước, tem bảo hành không còn nguyên vẹn,... xin Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này!
- Tình trạng máy va đập, rơi nước, chế độ bảo hành có thể thay đổi.
- Trong một số trường hợp, Apple No.1 có quyền từ chối bảo hành khi khách hàng làm mất phiếu bảo hành.
- Các loại phụ kiện được áp dụng bảo hành: sạc, cáp, pin dự phòng, loa, tai nghe, (các phụ kiện khác không áp dụng bảo hành). Thời gian bảo hành theo đúng quy định của hãng sản xuất (6 tháng, 12 tháng).
- Phụ kiện mới được đổi bảo hành tương đương với phụ kiện cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh).
- Thời hạn bảo hành của phụ kiện mới là thời hạn bảo hành còn lại của phụ kiện cũ, nếu ít hơn 15 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 15 ngày.
- Apple No.1 không thể biết được quá trình sử dụng của Quý khách diễn ra như thế nào, Apple No.1 sẽ căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế được quy định dưới đây:
- Phụ kiện có tem bảo hành của Trung tâm Sửa chữa iPhone, iPad Apple No.1, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. Trung tâm có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì.
- Phụ kiện không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào.
- Phụ kiện không bị rơi, va chạm gây cấn móp, cong, nứt vỡ hoặc tác động ngoại lực khác.
- Phụ kiện bị cũ, hao mòn tự nhiên, oxy hoá... là hiện tượng hư hại do bên ngoài tác động, không được nhà cung cấp áp dụng bảo hành.
Mỗi phụ kiện đều có công năng của nó, khi các công năng này không sử dụng được trong điều kiện thao tác bình thường thì được coi là lỗi.
Ví dụ:
- Đối với dây cáp sạc mà điện không vào với điều kiện sử dụng bình thường thì được coi là lỗi. Nhưng nếu đầu cắm bị oxy hoá dẫn đến không tiếp điện, hoặc bung đầu dây thì không được coi là lỗi tự thân của phụ kiện mà là hao mòn, tác động ngoại lực do sử dụng nên không được hãng áp dụng bảo hành.
- Đối với Pin sạc dự phòng, các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra sản phẩm có hiệu suất cao nhất, các nhà sản xuất đo đạc dung lượng pin ở điều kiện tiêu chuẩn của mỗi hãng là khác nhau. Việc chai pin hoặc dung lượng pin thực tế thấp hơn con số lý thuyết là hiện tượng bình thường với mọi hãng. Apple No.1 không áp dụng bảo hành cho hiện tượng chai pin theo thời gian.
=======================
Thông tin liên hệ
Website: www.appleno1.vn
Fanpage: Appleno1.vn - Hệ Thống Sửa Chữa iPhone Chuyên Nghiệp
Hotline: 0343436386
Địa chỉ: Số 28 ngách 1 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội